> குருத்து: காப்பியடிப்பது ஒரு கலை!

July 20, 2013

காப்பியடிப்பது ஒரு கலை!

இரண்டாம் வகுப்பு படிக்கும் என் மகள்

"நேத்து என் பிரண்ட் ஜீவிதா என்னைப் பார்த்து காப்பியடிச்சாப்பா!"

"சரி! நீ எவ்வளவு மார்க்? ஜீவிதா எவ்வளவு மார்க்?"

"நான் 6 மார்க். ஜீவிதா 7 (10க்கு)" :)

"உன்னைவிட அதிகமா மார்க் வாங்கியிருக்கு ஜீவிதா! நீ எப்படி காப்பியடிச்சான்னு சொல்ற?"

"மிஸ் ஏதோ தப்பா போட்டுட்டாங்க போலிருக்கு!"

"இனிமே ஜீவிதாவுக்கு காட்டுவியா?"

"அவ தான்ப்பா பார்த்து எழுதுறா! அவ தானே நிறுத்தனும்!"

"ரெண்டு பேரும் நல்லா படிச்சா காப்பியடிக்க வேண்டியதில்லையே! "

"அவளுக்கு வேகமா படிக்க, எழுத வரலப்பா!"

"அப்ப உன் பிரண்டுக்கு எழுத, படிக்க உதவி செய்!"


பின்குறிப்பு : எனக்கு ஆறாம் வகுப்பில் சரவணன்னு ஒரு பிரண்ட் இருந்தான். என் கணக்கு பேப்பரை பார்த்து புல்லா காப்பியடிப்பான். ஆனால், அவனுக்கு இங்கிலீஷ் நல்லா வரும். கொஞ்சம் காட்டுவான். பிறகு காட்டமாட்டான். முதல் ரேங்க் வந்துவிடக்கூடாதுல்ல! அதில கவனமாய் இருப்பான். கப்பி பய!

அதற்கு பிறகு எவனைப் பார்த்தும் காப்பியடிக்கும் பாக்கியம் கிடைக்கவே இல்ல! எல்லாம் நம்மள விட மக்கு பசங்களா நம்ம பக்கத்துல உட்கார்ந்தா எப்படி காப்பியடிக்க!

0 பின்னூட்டங்கள்: