நாயகன் ஒரு எம்பிஏ பட்டதாரி. ஒரு நேர்முக தேர்வுக்காக கிளம்புகிறார். அவர் சரியான நேரத்தில் 12பி பேருந்தைப் பிடித்திருந்தால், அவனின் வாழ்க்கை எந்த திசையில் போயிருக்கும்? அவன் அந்த பேருந்தை தவற விட்டிருந்தால், அவனின் வாழ்க்கை எந்த திசையில் போயிருக்கும்? என ஒரே நேரத்தில் இரு கதைகளும் திரையில் விரிகிறது.
பேருந்தை பிடித்த நாயகனுக்கு நல்ல வேலை கிடைக்கிறது. நல்ல நிலைமைக்கு முன்னேறுகிறார். அங்கு வேலை செய்யும் நாயகி, நாயகனை விரும்புகிறார்.
பேருந்தை விட்ட நாயகன் தன் நண்பனின் மெக்கானிக் செட்டில் செட்டிலாகிறார். அவரும் ஒரு
பெண்ணை காதலிக்கிறார்.
இரு திசையில் சென்ற நாயகன் வாழ்வில் இறுதியில் என்ன ஆனது என்பதை சுவராசியமாக
சொல்லியிருக்கிறார்கள்.
****
90களில் Sliding Doors என ஒரு பிரிட்டிஷ்-ஆங்கிலப்படம். அந்த படத்தின் உத்தியை
எடுத்துக்கொண்டு இந்த கதையை எழுதியிருக்கிறார்கள். இந்த கதையும், திரைக்கதையும் தமிழுக்கு புதுசு என்பதால்,
சிக்காமல் இருக்கவேண்டும் என இயக்குனர் பாக்யராஜிடம் கதையை வாங்கியிருக்கிறார்கள்.
திரைக்கதையிலும் நிறைய உதவியிருக்க வாய்ப்பிருக்கிறது. வேறு யாராக இருந்தாலும், இன்னும்
கொஞ்சம் சுத்தவிட்டிருப்பார்கள். பாக்யராஜ் காப்பாற்றிவிட்டார்.
மற்றபடி, சாம் பேருந்தைப் பிடித்ததால், அழகான சிம்ரன் கிடைக்கிறார். பேருந்தை
விட்டு மெக்கானிக் ஆனாலும், அழகான ஜோ கிடைக்கிறார். வாழ்க்கை ஜோராத்தானே என போகிறது
என நினைத்துக்கொண்டிருக்கும் பொழுது, இயக்குநர் கடைசியில் கொஞ்சம் மண்ணை அள்ளிப் போடுகிறார். ஜோவுக்காவது அன்புக்குரிய மாமா இருக்கிறார். சிம்ரன்
ஏற்கனவே தன் அன்பு உறவை இழந்தவர். அவரை கதறவிட்டது தான் மனசை என்னவோ செய்துவிட்டது! என்னமோ போடா மாதவா!
பல படங்களுக்கு ஒளிப்பதிவு செய்த ஜீவா இந்தப் படத்தில் இருந்து தான் இயக்க துவங்கியிருக்கிறார்.
உன்னாலே உன்னாலே படத்தின் விவாதத்தின் பொழுது, ஜீவா எழுத்தாளர் எஸ். இரா விடம் சொல்லியிருக்கிறார்.
”படத்தில் முப்பது வயதுக்கு மேலே யாரும் வரக்கூடாது. அம்மா, அப்பாவை கூட காட்டவேண்டாம்.”
திரையரங்கிற்கு இனி இளைஞர்கள் தான் வருவார்கள். அவர்களுக்காக தான் இனி படம் என்பதை
ஜீவா தான் ’முதலில்’ கண்டறிந்திருக்கிறார். அவர் பின்னாளில் சொன்னதை இந்தப் படத்திலேயே
அமுல்படுத்த முனைந்திருக்கிறார்.
ஹாரிஸ் ஜெயராஜ் இசையில் அத்தனை பாடல்களும் அருமை. யூடியூப்பில் நல்ல தரமான பிரதியே இலவசமாக கிடைக்கிறது. பாருங்கள்.
0 பின்னூட்டங்கள்:
Post a Comment