> குருத்து: நாயக பிம்பம்!

August 17, 2023

நாயக பிம்பம்!


ஒரு நிறுவனத்துக்கு வேலை விசயமாக போயிருந்தேன். அங்கு வேலை செய்யும் ஒரு தொழிலாளி மெட்ரோ நிலையம் வரைக்கும் பைக்கில் கொண்டு வந்துவிட்டார்.


அவருடைய குடும்பம் குறித்து பேசிக்கொண்டிருந்த பொழுது, அவருடைய ஒன்றரை வயது பையனின் பெயர் என கேட்ட பொழுது.. "யாஷ் ரவி" என்றார்.

தமிழ் பெயர்கள் வைத்திருக்கலாமே? என்றேன்.

எனக்கு இறையன்புவை பிடிக்கும். அந்த பெயரை வைக்கலாம் என்றால், பழைய பெயராக இருக்கிறது என என் துணைவியார் ஒத்துக்கொள்ளவில்லை என்றார்.

யாஸ் ரவிக்கு என்ன அர்த்தம்? எனக் கேட்டேன்.

எங்க அப்பா பெயர் இரவிச்சந்திரன். 60களில் தமிழ் படங்களின் நாயகனுடைய பெயர்.

எனக்கு பெயர் வைத்தப்பொழுது... ஆந்திராவில் புகழ்பெற்ற "சிரஞ்சீவி" என நடிகரின் பெயர் வைத்தார்.

இப்பொழுது என் மகனுக்கு... கன்னடத்தில் கே.ஜி.எப் நாயகனான "யாஷ்" பெயரை வைத்தேன். அப்பா நினைவாக ரவியையும் சேர்த்துக்கொண்டேன்.

இப்பொழுது புரிந்தது "யாஷ் ரவி". விளையாட்டாக கேட்டேன். அடுத்த குழந்தைக்கு கேரள நாயகனின் பெயரா? என்றேன்.

இந்தக் குழந்தைக்கு எனக்கு பிடித்த பெயரை வைத்துவிட்டதால், அடுத்த குழந்தைக்கு என் மனைவியார் தான் முடிவு செய்வார் என்றார். 

0 பின்னூட்டங்கள்: