> குருத்து: எப்பொழுதும் மாணவனாய் இரு

June 29, 2022

எப்பொழுதும் மாணவனாய் இரு


நேற்று ஐம்பதை கடந்த என் சீனியரைப் போய் பார்த்தேன்.


சீனியர் : "ஜி.எஸ்.டியில் (GST) பிஎச்டி பண்ணலாமான்னு சிந்திக்கிறேன்."

நான் : "கண்டிப்பா படிங்க சார். தொழிலுக்கு பயன்படும்."

சீனியர் : "இன்னொரு சீனியரிடம் பேசினேன்". (அவர் பெயரைச் சொன்னார். அவர் 70 தை கடந்தவர்). நான் பி.எச்.டி படிக்கப்போறேன்னு சொன்னதும் அவரும் என் கூட சேர்ந்து படிக்கிறேன்னு உற்சாகமாக‌ சொல்லிட்டார். இப்படி இப்படி செய்யலாம்னு அடுத்தடுத்து நீண்ட நேரம் பேச ஆரம்பித்துவிட்டார்.

நான் : "அருமை சார். உங்களுக்கு நல்ல கம்பெனி. இது சம்பந்தமா என்ன வேலைன்னாலும் சொல்லுங்க! நான் வந்து செய்றேன்" என்றேன்.

அவரிடம் பேசிவிட்டு வீட்டுக்கு வரும் வழியில், எங்கள் வீடு அருகே இருந்த நடனப் பள்ளி கண்ணில்பட்டது. எனக்கு கூட நடனம் முறையா கத்துக்கனும்னு நிறைய ஆசை. சேரலாமான்னு சீரியசா யோசிச்சுகிட்டு இருக்கிறேன்.

டிஸ்கி : இது காமெடி பதிவல்ல! பாசிட்டிவான பதிவு.

0 பின்னூட்டங்கள்: